รอกโซ่และบล็อกโซ่

รอกโซ่และบล็อกโซ่สามารถทำเพื่อให้พอดีกับข้อกำหนดที่แตกต่างหลากหลาย รายการนี้ซึ่งมักจะเรียกว่าบล็อกและแก้ไขปัญหาในอุตสาหกรรมเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานได้จริงสำหรับการใช้งานจำนวนมาก ข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของเชนบล็อกคือความเร็วที่สามารถเชื่อมโยงได้ถึงจุดยึดด้วยตะขอและดังนั้นความเร็วในการยกและเคลื่อนย้ายสินค้า บล็อกโซ่และรอกโซ่ไม่เพียง แต่เป็นวิธีการยกที่ปลอดภัย แต่ยังมีต้นทุนต่ำอีกด้วย

โซ่บล็อกมีกลไกเบรคซึ่งเป็นใยหินฟรี

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ซึ่งช่วยให้พวกเขาแข็งแรงพอที่จะยับยั้งน้ำหนักใด ๆ เบรกนี้ประกอบกับชิ้นส่วนที่มีคุณภาพสูงและทนทานโครงสร้างเหล็กทั้งหมดหมายความว่าพวกเขาแข็งแกร่งมาก แบริ่งในหน่วยเหล่านี้ถูกผนึกแม้ว่าจะมีความยืดหยุ่นและการป้องกันอย่างสมบูรณ์ลดแรงเสียดทานและเพิ่มประสิทธิภาพในขณะยก อุปกรณ์เหล่านี้มาพร้อมกับสายโซ่หลายแบบไม่ว่าจะตกหล่นเดี่ยวหรือตกหล่น 2, 4 หรือ 8 ที่ความยาวใดก็ได้เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ นอกจากนี้ยังมีตะขอรูปร่างการเชื่อมโยงและดวงตาจำนวนมากสำหรับการใช้งานของคุณซึ่งส่วนใหญ่จะติดตั้งสลักนิรภัยตามมาตรฐาน

บล็อกลูกโซ่เหล่านี้สามารถยกน้ำหนักได้ระหว่างครึ่งตันถึงยี่สิบตัน รอกเหล่านี้มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษซึ่งเพิ่มความนิยมและความหลากหลายของการใช้งาน เนื่องจากความแข็งแรงที่เกี่ยวข้องกับการยกของได้มากถึง 20 ตันโซ่และรอกจึงมีเหล็กอัลลอยที่ผ่านการอบด้วยความร้อนโดยใช้เกียร์เดือยสามอัน สิ่งนี้จะช่วยลดผลกระทบจากแรงเสียดทานและป้องกันปัญหาเชิงกลกับบล็อกโซ่ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วรอกโซ่และบล็อกโซ่มีความปลอดภัยอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตามมีหลายสิ่งที่สามารถทำได้

เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของอุปกรณ์เหล่านี้ โหลดเสถียรภาพเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อต้องรับมือกับรอก ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารอกมีความสมดุลและเป็นจุดศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง มันควรจะยกขึ้นชัดเจนจากพื้นดินและหากมีการเอียงใด ๆ ที่ควรจะปรับเป็นแนวนอนอีกครั้ง โหลดที่ยาวควรอยู่ภายใต้การควบคุมเสมอและคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการโหลดไม่เช่นนั้นคุณอาจประสบปัญหา ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีสถานที่บรรทุกสินค้าที่ปลอดภัยสำหรับการบรรทุกดังนั้นให้วางกระบองไม้หรือสิ่งที่อยู่ข้างใต้นั้นเพื่อให้แน่ใจว่ามีที่ปลอดภัยที่จะไป

ในที่สุดเสมอให้แน่ใจว่าห่วงโซ่เหล็กจะถูกเก็บไว้ในสภาพที่ดีที่สุด ในฐานะอู่ซ่อมรถยนต์ขนาดเล็กที่ต้องการพัฒนาด้านกลไกของธุรกิจของคุณคุณจะต้องจ้างช่างซ่อมรถสองสามคนและมองหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการซื้อโรงรถของคุณคุณจะต้องแน่ใจว่า ลูกค้าทุกคนของคุณต้องการ อู่ส่วนใหญ่จะให้บริการที่หลากหลาย จากการเปลี่ยนแปลงของยางรถยนต์ไปจนถึงการเปลี่ยนเครื่องยนต์รถยนต์ทั้งหมด ยิ่งคุณสามารถให้ลูกค้าได้มากเท่าไหร่โอกาสในการได้รับความภักดีก็จะสูงขึ้น คุณจะได้รับการแนะนำและธุรกิจของคุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จที่ดีขึ้น

 

~admin