หน้าที่ของระบบล็อคประตูดิจิตอล digital door lock

ในยุคของเทคโนโลยีดิจิตอลนี้อุปกรณ์และการทำงานทุกอย่างกลายเป็นระบบดิจิตอล digital door lock ที่ใช้ระบบดิจิตอลจึงง่ายต่อการควบคุมการเคลื่อนที่ของประตูรถยนต์หรือบ้าน digital door lock ระบบล็อคประตูอัตโนมัติใหม่ไม่จำเป็นต้องใช้กุญแจในการล็อคหรือปลดล็อคประตูรถยนต์หรือบ้าน อันที่จริงแล้วระบบเข้าประตูแบบดิจิตอลนั้นควบคุมโดยรีโมทแบบไม่ใช้กุญแจ รีโมทประตูแบบไม่ใช้กุญแจเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้วงจร รีโมทนี้ส่งสัญญาณวิทยุผ่านอากาศไปยังอุปกรณ์อื่นของระบบที่ติดตั้งในประตูรถยนต์หรือประตูบ้าน

อุปกรณ์ระยะไกลของ digital door lock ส่วนใหญ่

สามารถใช้งานได้ด้วยแบตเตอรี่เดี่ยวหรือสองก้อน รีโมทรถยนต์แบบไร้กุญแจสามารถทำงานได้จากระยะไกลสูงสุด การทำงานของรีโมทแบบไม่ใช้กุญแจคล้ายกับระยะไกลของระบบ digital door lock เช่นโทรทัศน์แอลซีดี อย่างไรก็ตามรีโมทดิจิตอลขั้นสูงบางระบบล็อครถทำงานกับหมายเลขรายการ เจ้าของรถจะต้องกดหมายเลขรายการนั้นบนรีโมทเพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของประตูรถของเขา

หมายเลขรายการไม่ซ้ำกันในลักษณะและเป็นอุปกรณ์ระยะไกลของระบบ digital door lock ระยะไกลของระบบ หนึ่งไม่สามารถทำงานกับระบบอื่นที่มีประเภทเดียวกัน คุณสมบัติพิเศษของระบบประตูอัตโนมัติแบบไม่มีกุญแจคือไม่สามารถเปิดหรือปิดได้ด้วยตนเอง ระบบดิจิตอลนี้ยังมีสัญญาณเตือนซึ่งเริ่มส่งเสียงบี๊บเมื่อใครก็ตามสัมผัสประตูดิจิตอลของรถยนต์หรือบ้าน ระบบนี้จึงจำเป็นสำหรับการป้องกันการเข้าถึงบ้านหรือรถยนต์ของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต

คุณสามารถติดตั้งระบบเข้าแบบไม่ใช้กุญแจในบ้านของคุณ

ทุกวันนี้คดีขโมยเพิ่มขึ้นทุกหนทุกแห่งและระบบล็อคแบบกุญแจไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยอีกต่อไป มันค่อนข้างง่ายสำหรับโจรและโจรที่จะเปิดประตูตามคีย์ดั้งเดิมทั้งที่มีคีย์ซ้ำหรืออย่างอื่น ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยที่สมบูรณ์ของบ้านและยานพาหนะของคุณคุณควรติดตั้งระบบ digital door lock รักษาความปลอดภัยแบบดิจิตอลทั้งสองแห่ง ด้วยระบบนี้คุณจะไม่มีความตึงเครียดในการออกจากบ้านและยานพาหนะจากการควบคุมของคุณ

หยุดทำงานหรือคุณลืมจำรหัสรายการของระบบประตูคุณสามารถรับบริการซ่อมรีโมตดิจิตอลแบบไร้กุญแจจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรือช่างทำกุญแจที่มีใบอนุญาต หากคุณอยู่ระหว่างการเดินทางและสูญเสียรีโมทรถยนต์ของคุณคุณก็สามารถเปลี่ยนรีโมทที่หายไปจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ท้องถิ่นได้ ระบบรีโมต digital door lock มีขนาดกะทัดรัดและมีหลาย บริษัท ที่ผลิตอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเหล่านี้ คุณสามารถซื้อระบบล็อคประตูอิเล็กทรอนิกส์แบบรวมจากร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่หรือร้านค้าออนไลน์

 

~admin