ประตูรีโมท ความสำคัญของการตรวจสอบประตูของคุณทุกวัน

ประตูรีโมท ฉันมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีประตูอัตโนมัติหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาซึ่งทำงานทั้งโจทก์และฝ่ายจำเลย ตามที่กล่าวไว้ในหนึ่งในบทความก่อนหน้านี้ของฉัน (The Ins and Outs of Automatic Door Operation) ประตูอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์ที่มีความซับซ้อนสูงซึ่งต้องการความสนใจทุกวัน การบาดเจ็บส่วนใหญ่เกิดขึ้นเมื่อส่วนประกอบของระบบประตูอัตโนมัติทำงานผิดปกติ ในการประกอบประตูอัตโนมัติส่วนใหญ่ผู้ผลิตจะติดป้ายเตือนหรือสติ๊กเกอร์ที่แจ้งผู้จัดการดูแลของร้านค้าในเชิงพาณิชย์ว่าประตูเหล่านี้ต้องการการตรวจสอบความปลอดภัยทุกวัน หน้าที่ของการตรวจสอบความปลอดภัยประจำวันนี้เป็นความรับผิดชอบของร้านค้าหรือการจัดการสิ่งอำนวยความสะดวก มันได้รับการระบุไว้ในเงินฝากจำนวนมากว่าขั้นตอนการดำเนินงานของร้านค้าจำนวนมากก็ไม่ได้รวมกองทหารประจำวันที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบการทำงานที่ปลอดภัยของระบบประตูอัตโนมัติเชิงพาณิชย์

ความสำคัญของประตูรีโมท

ร้านค้าโซ่ทั้งหมดอยู่ในธุรกิจที่ทำเงินได้มากที่สุด กลุ่มร้านค้าส่วนใหญ่ได้พัฒนานโยบายที่เข้มงวดซึ่งรวมถึงการจัดวางอย่างละเอียดและการซ้อนของผลิตภัณฑ์ พวกเขาสั่งให้วางกองกล่องที่กว้างและสูงในพื้นที่ขาย มีการศึกษาเพื่อกำหนดทิศทางของการวางผลิตภัณฑ์ในความสัมพันธ์กับการไหลของการจราจรทางเดิน แผนการที่คิดออกมาทั้งหมดนี้ทำขึ้นเพื่อดึงดูดลูกค้าส่วนใหญ่ให้เข้าสู่ผลิตภัณฑ์ พวกเขาตั้งโปรแกรมเกี่ยวกับวิธีทำความสะอาดห้องน้ำและกำหนดช่วงเวลาสำหรับการทำความสะอาดรวมถึงบันทึกการทำความสะอาดห้องน้ำและแผนภูมิสำหรับเจ้าหน้าที่บำรุงรักษา ผู้บริหารระดับสูงจ้างนักออกแบบเพื่อวางกลยุทธ์และจัดรายการขนมและแรงกระตุ้นเพื่อขายรอบ ๆ เครื่องบันทึกเงินสด ในทางตรงกันข้ามมันแสดงให้เห็นว่าโซ่จำนวนมากไม่มีความรู้ความกังวลหรือนโยบายในเรื่องการทำงานที่ปลอดภัยของประตูคนเดินเท้าอัตโนมัติ พวกเขาพึ่งพาผู้ให้บริการและผู้ขายย่อยที่จะทำการซ่อมแซมเฉพาะเมื่อมีปัญหาที่ชัดเจนเกิดขึ้นในสถานที่เฉพาะ ร้านค้าแทบจะไม่ได้มีแผนการบำรุงรักษา (PM) เป็นระยะในสถานที่สำหรับระบบประตูอัตโนมัติเหล่านี้ ในการจัดการร้านค้าระบบประตูอัตโนมัติไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างรายได้สำหรับธุรกิจของพวกเขา

ในขณะที่ประเมินกรณีการบาดเจ็บที่เกี่ยวข้องกับประตูถัดไปของคุณมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องมีความเข้าใจอย่างเต็มรูปแบบของความรับผิดชอบหลายชั้นที่อาจมีบทบาทในเส้นทางที่นำไปสู่การทำงานผิดพลาดของประตู มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องค้นหาผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดที่มีอยู่เพื่อแสดงวิธีการตรวจสอบและระบุตัวตนของผู้ที่รับผิดชอบ นี่เป็นปัญหาแบบหลายชั้นที่การรู้ผู้เชี่ยวชาญที่เหมาะสมพร้อมด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประตูรีโมทจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการเรียกร้องของคุณได้อย่างมาก

~admin