เลือกของเล่นเสริมพัฒนาการเพื่อการศึกษาของเด็กๆ

เด็กมีความปรารถนาตามธรรมชาตินี้ในการเรียนรู้และก่อนที่ลูกของคุณจะเริ่มขึ้นพวกเขาจะฉลาดขึ้น ของเล่นใด ๆ ที่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นการศึกษาถ้ามันถูกใช้เพื่อส่งเสริมการเล่นในทางที่มีความหมาย ของเล่นเสริมพัฒนาการเพื่อการศึกษาเกมหรือปริศนาเป็นหนึ่งในวิธีการที่ช่วยให้เด็กสร้างการติดต่อกับโลกที่เขาอาศัยอยู่โดยเฉพาะในช่วงวัยทารก ตัวอย่างหนึ่งที่ดีคือชุดของเล่นรถไฟ ของเล่นเสริมพัฒนาการการประสานงานระหว่างตาและการควบคุมการเคลื่อนไหวเล็ก ๆ นอกจากนี้ยังจะส่งเสริมการรับรู้สาเหตุและผลกระทบ ของเล่นไม่เพียง แต่สอนความสามารถทางปัญญา แต่ยังกระตุ้นให้เด็กฝึกฝนและสนับสนุนให้เด็กประดิษฐ์และจินตนาการตามธรรมชาติ

อย่างไรก็ตามมันไม่เพียงพอที่จะมอบของเล่นให้ลูก

ปล่อยให้พวกเขาอยู่ตามลำพัง นี่ไม่ได้ดีไปกว่าการตั้งพวกมันไว้หน้าทีวี ผู้ปกครองจะต้องเริ่มดำเนินการกับ “ประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีมนต์ขลัง ร่วมกันหากของเล่นนั้นมีคุณค่าที่แท้จริง ไม่ว่าของเล่นเด็กที่เด็ก ๆ ของคุณชอบเล่นจะมีพัฒนาการใดการเล่นกับคุณมีความสำคัญต่อการพัฒนาของพวกเขามากขึ้น ของเล่นเสริมพัฒนาการการมีส่วนร่วมของคุณในการเล่นนั้นเป็นตัวกำหนดผลประโยชน์ของเล่นที่เฉพาะเจาะจงสำหรับเด็กที่เล่นกับมัน

ของเล่นเสริมพัฒนาการที่ความต้องการของลูกของคุณสำหรับการพัฒนาทางร่างกายและอารมณ์ คุณควรมองหาของเล่นที่สามารถช่วยให้พวกเขาเติบโตในพื้นที่เหล่านั้น ตัวอย่างเช่นเด็กทารกต้องการของเล่นที่สามารถช่วยให้เขาเรียนรู้ที่จะเข้าถึงและเข้าใจเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้การประสานงานตามือ อย่างไรก็ตามเด็กวัยหัดเดินต้องการของเล่นที่พวกเขาสามารถห่อรอบกับพวกเขาขณะที่พวกเขาสำรวจโลกรอบตัวพวกเขา แล็ปท็อปของเล่นและโทรศัพท์มือถือเป็นสิ่งที่มีค่าสำหรับเด็ก ๆ เพื่อช่วยในการเล่นจินตนาการ มองหาของเล่นที่จะไม่ยับยั้งจินตนาการของเด็ก

ของเล่นเสริมพัฒนาการเพื่อการศึกษามีความสนุกสนาน

ในขณะที่พวกเขากระตุ้นการเรียนรู้และช่วยในการพัฒนาสมองของทารก มีของเล่นเสริมพัฒนาการเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กทารกในตลาดวันนี้ ผู้ปกครองมักจะมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเลือกของเล่นเพื่อการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพอายุที่เหมาะสมและสนุกสนาน การเรียนรู้ของเล่นเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กทารกจะต้องกระตุ้นการได้ยินการมองเห็นและการสัมผัส ในขณะเดียวกันก็เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ปกครองต้องจำไว้ว่าของเล่นเพื่อการศึกษาสำหรับเด็กนั้นไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงหรือเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์และความอยากรู้อยากเห็นของเด็ก ๆ

Toys for babys, bear, duck and other colorful toys

~admin